Năm 1919, Käthe và Eugen Beker đang sống trong điều kiện tồi tàn tại Frauenstr. 57 ở Ulm. Nhưng cặp vợ chồng, đặc biệt là Käthe Beker, là một động lực, đã có một ý tưởng, một tầm nhìn: để thay thế cho chai nước nóng đang được sử dụng rất phổ biến để làm ấm, miếng đệm sưởi ấm hoạt động bằng điện sẽ cung cấp cho mọi người sự ấm áp ấm áp trong tương lai. Một phát minh rất thực tế trong thời gian mà hệ thống sưởi trung tâm không phải là một tính năng tiêu chuẩn của một ngôi nhà. Heinrich Stanger từ Reutlingen đã làm quen với việc sản xuất các miếng đệm sưởi ấm trong khi ở Mỹ và sau khi trở về Ulm vào năm 1908, bắt đầu sản xuất những mẫu đầu tiên ở Đức. Do đó, chuyên môn có liên quan đã có trong tay khi Käthe Beker và chồng mạo hiểm tự kinh doanh vào năm 1919. Mặc dù trong mọi hoàn cảnh khó khăn, “sản xuất” đã bắt đầu, mặc dù trong điều kiện khiêm tốn lúc đầu. Các đơn vị đầu tiên được sản xuất bằng cách sử dụng hai máy may trong phòng ngủ của họ ở nhà.

 

Thành lập vào năm 1919 bởi Käthe và Eugen Beker tại Ulm (nơi nhà khoa học lỗi lạc Albert Einstein ra đời). Vào mùa đông của nước Đức thời điểm đó, người ta vẫn hay dùng những chai nước nóng để giữ nhiệt, và ý tưởng đã đến với gia đình Beker. Họ nghĩ đến những miếng đệm sưởi ấm hoạt động bằng điện sẽ cung cấp cho mọi người sự ấm áp ấm áp trong tương lai và đây chính là những sản phẩm đi xuyên suốt quá trình phát triển của Beurer cho đến ngày nay. Những chiếc đệm sưởi ấm đã đạt đến mức an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và trở thành sản phẩm quen thuộc với nhiều nước có mùa đông giá lạnh trên thế giới. Sản phẩm của nhà đệm điện tiên phong (Chỉnh sửa, Heinrich Stanger đã đem sản phẩm này từ Mỹ về Đức) này đã được sao chép thành rất nhiều bản khi sang đến Trung Quốc và hiện nay vô cùng phổ biến đối với chúng ta.

Cùng với sự phát triển của thương hiệu, năm 1952, tản nhiệt đã được giới thiệu. Năm 1987, sự đa dạng hóa các mặt hàng dưới sự điều hành của giám đốc điều hành Dieter Bühler đã dẫn đến việc mở rộng phạm vi sản phẩm sang các mặt hàng chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Sau những tổn thất lớn trong kinh doanh xuất khẩu, nhà máy sản xuất Beker Hungaria Kft được xây dựng ở Hungary vào năm 1992, và năm 2001, các khu vực sản xuất không tự động hóa cuối cùng đã được di dời đến đó. [4] Từ năm 2002 Beker cung cấp đầy đủ các quy mô. Năm 2005, loạt sản phẩm “Làm đẹp và Thể hình” bắt đầu. Công ty Winterwarm Holding Ltd của Anh, Birmingham, được mua lại vào năm 1999 [5] và là một trong những nhà cung cấp hàng đầu các miếng đệm và chăn sưởi ấm ở Anh, với doanh số DM 18 triệu và thị phần 30%, đã bị ngừng năm 2005 [6]. Năm 2007, phạm vi sản phẩm đã được mở rộng bằng máy đo đường huyết và giới thiệu dòng sản phẩm “Beker y tế”. Năm 2008, công ty đã đổi từ GmbH & Co. KG thành GmbH. Trong năm 2010, Beker đã mở rộng phạm vi của mình với bộ sưu tập Babycare. Điều này bao gồm màn hình bé, cân bé, nhiệt kế, máy hút sữa, máy hâm thức ăn cho bé và máy tiệt trùng hơi nước. Từ năm 2011, Beker đã bán các sản phẩm chăm sóc tóc dưới nhãn hiệu “Udo Walz by Beker”. Kể từ năm 2012, phân khúc làm đẹp đã được mở rộng hơn nữa. Từ bây giờ, một loạt các thiết bị làm đẹp được cung cấp. Điều này bao gồm u. a. Sản phẩm tẩy lông, thiết bị làm móng tay / móng chân và các sản phẩm chăm sóc da mặt. Trong năm 2013, phạm vi đã được mở rộng để bao gồm các sản phẩm Connect. Các sản phẩm được nối mạng từ các lĩnh vực “cân nặng”, “hoạt động”, “huyết áp”, “đường huyết” và “giấc ngủ” có thể được sử dụng cùng với Beker HealthManager, một hệ thống theo dõi sức khỏe. Kể từ đó, phạm vi của các sản phẩm được nối mạng liên tục được mở rộng và mở rộng với các ứng dụng bổ sung. Các ứng dụng sau đây hiện có sẵn: Beker HealthManager, Beker MyIPL, Beker CareCam, Beker BodyShape, Beker SleepExpert, Beker FreshRoom, Beker SleepQuiet, Beker LightUp và Beker Recipe Scale. Năm 2016, Beker đã phát triển dòng sản phẩm SleepLine xung quanh giấc ngủ. Điều này bao gồm cảm biến giấc ngủ, nút chặn ngáy, máy tạo độ ẩm, máy đo độ ẩm và máy lọc không khí.

 

Gewerbeeintrag Beker 1919

 

In 1919 Käthe and Eugen Beurer were living in poor conditions at Frauenstrasse 57 in Ulm. But the couple, in particular Käthe Beurer as the driving force, had an idea, a vision: as an alternative to the then very common hot water bottle, electrically operated heating pads would provide people with cosy warmth in future. A very practical invention in times in which central heating was not a standard feature of a home. Heinrich Stanger from Reutlingen had become acquainted with the manufacture of heating pads whilst in the USA and, following his return to Ulm in 1908, started production of the first models in Germany. The relevant expertise was therefore on hand when Käthe Beurer and her husband ventured into self-employment in 1919. Despite all the difficult circumstances, “production” began, albeit in modest conditions at first. The first units were produced using two sewing machines in their bedroom at home.

1923

Due to strong inflation, the company was on the verge of collapse.

1924

Eugen and Käthe Beurer were convinced about their product and held on to their vision.

Eugen und Käthe Beurer
1927

The entrepreneur Hermann Bantleon joined the young company, in the wake of which the company was entered in the commercial register.

1930

At the end of the 1920s, the cat’s head was established as the logo. “Beurer cat brings warmth and comfort to a cold bed!” That was the slogan with which Beurer aggressively and yet humorously addressed potential customers from 1930 onward. The cat logo united all the qualities that one had come to expect from the products of this still young company. Warmth, comfort and well-being should all be experienced by the owners of Beurer heating pads. The real cat on the lap had at this point already become a bit of a veteran. Other attributes of our purring, four-legged friend – trust, homeliness and reliability – were synonymous with Beurer products. The cat’s head would characterise the image of Beurer for almost 70 years.

Beurer Schriftzug mit Katze

1931

Eugen Beurer had the thermostat and thermostat fixing patented, therefore laying the foundations for heat-regulating heating pads.

1933

Hermann Bantleon resigned as a partner of the company.

1934

After a difficult start, initial successes and failures, Beurer celebrated its 15th anniversary in 1934. This milestone also marked
the start of innovative change for the still young company. Bernhard Beurer, the son of the founding couple, joined the company at the age of 22 and brought youthful energy to the business. While the hard work producing heating pads continued in Ulm, Bernhard travelled all over the country, becoming a “one-man sales wonder”. Helped by the generally good
economic situation and the extensive travel activities of Beurer junior, the company experienced a rapid upturn.

Bernhard Beurer

1939

With the generation change, Beurer made a giant leap forward. In 1935, the company already had 100 employees. The
extensive travel activities of Bernhard Beurer laid the foundations for successful distribution and the growth of the brand. Before the war started, production had to be increased, which resulted in the relocation to a former restaurant in Söflinger Strasse in Ulm, where Beurer still has its head office to this day.

1940

Beurer contributed to the war effort by producing special thermal clothing for pilots.

1943

During the Second World War, Beurer produced products for military purposes, among other things, until 1943. At the end of 1943, production had to be ceased, as heating products were less relevant during the war.

1944

In the course of the war, however, the company’s home city was not spared the serious consequences of the allied bombings, which became more and more intensive towards the end of the conflict. As an important centre of the German arms industry, the city was a key target for the bombings, which were increasingly intensified from 1944, and were also carried out during the daytime from spring of the same year. The worst attack took place on 17 December 1944. A total of 1500 tonnes of high-explosive and incendiary bombs turned the city of Ulm into a sea of flames.

1945

In 1945, the whole company site in Söflingen lay in ruins and ashes, expensive machinery and raw materials had been destroyed and at first it looked like restarting would be impossible. The entrepreneurial spirit of the Beurer family was, as in many medium-sized German companies, unbroken and therefore the rebuilding of the Beurer plant began immediately after the end of the war. In the very same year, the company was able to start initial – albeit limited – production.

In 1945, the whole company site in Söflingen lay in ruins and ashes, expensive machinery and raw materials had been destroyed and at first it looked like restarting would be impossible. The entrepreneurial spirit of the Beurer family was, as in many medium-sized German companies, unbroken and therefore the rebuilding of the Beurer plant began immediately after the end of the war. In the very same year, the company was able to start initial – albeit limited – production.

Beginn des Wiederaufbaus an der Söflinger Straße
1949

Beurer invested heavily in advertising and marketing.

 

Schaufenster in Kaiserslautern 1949